Khám phá những dụng cụ chơi xóc đĩa bịp trên thị trường hiện nay

by - 20:07

Có quá nhiều các dụng cụ dùng để chơi xóc đĩa bịp được bày bán trên thị trường hiện nay. Người chơi không phải vất vả tìm kiếm cũng như khó khăn trong việc sở hữu những thiết bị này như trước nữa. Hãy cùng chúng tôi khám phá những mánh khóe, thiết bị thường được sử dụng nhất trong giới chơi xóc đĩa bịp qua bài viết dưới đây. 

Vô vàn các thiết bị dùng để chơi cờ bạc bịp

Ngày nay, không quá khó để tìm mua những thiết bị hỗ trợ cờ bạc như đồ dùng để chơi xóc đĩa bịp, phỏm bịp, bầu cua bịp… chỉ cần bỏ chút thời gian tìm kiếm thông tin sẽ có tới hàng ngàn, chục ngàn website, diễn đàn, trang mạng xã hội với những lời giới thiệu vô cùng hấp dẫn. Từ những thiết bị chỉ để soi bài đối phương, soi quân vị úp dưới bát… cho tới những dụng cụ nhằm thay đổi hẳn kết quả của cuộc chơi như ví đổi bài, áo đổi bài, đĩa rung, chiếu rung… 
Chỉ cần các con bạc có nhu cầu, sẽ được tư vấn trực tiếp thông qua một cú điện thoại cũng như được giao hàng tới tận nơi cùng với những hướng dẫn sử dụng một cách chi tiết nhất. Địa điểm giao hàng thường sẽ được chọn ở những quán cà phê, quán nước… để thuận tiện nhất cho việc tìm vị trí cũng như “truyền đạt” cách sử dụng các thiết bị. 

Những dụng cụ chơi xóc đĩa bịp phổ biến

Bộ thiết bị thường được sử dụng trong chơi xóc đĩa bịp nhất đó chính là bát úp gắn camera, đây là loại công cụ đánh bạc bịp được áp dụng công nghệ cao. Mỗi chiếc bát dùng để sẽ được gắn một camera siêu nhỏ bên trong nhằm thu được kết quả của quân vị bên trong đĩa báo về màn hình cho người ở ngoài. Người này sẽ báo lại cho người chơi bằng việc nhắn tin hoặc gọi điện bằng tín hiệu rung, như vậy gần như là người chơi sẽ biết được kết quả 100% 
Một thiết bị khác được nhiều con bạc “săn lùng” và sử dụng khi chơi “xóc đĩa bịp” đó chính là thiết bị có tên là “Máy sóc nhạc”. Theo như những lời giới thiệu thì đây là một dụng cụ có thể sử dụng được với nhiều quân vị và bát đĩa khác nhau. Sự dụng thiết bị này người chơi có thể dễ dàng sóc được 10 tiếng chẵn hay 10 tiếng lẻ một cách dễ dàng mà không ai có thể phát hiện được.

You May Also Like

0 nhận xét