Những mánh khóe xóc đĩa bịp đang có trên thị trường hiện nay.

by - 01:10


Cờ bạc luôn là một trong những thị trường hấp dẫn nhất hiện này với những con mồi béo bở. Chính vì lẽ đó, có nhiều mánh khóe chơi bạc bịp được truyền tai nhau trong một thời gian dài. Dưới đây là những mánh chơi xóc đĩa bịp thường thấy nhất hiện nay, các bạn nên cần thận với những mánh khóe đặc biệt này.

Kính áp tròng nhìn xuyên bát xóc đĩa

Có thể với nhiều người, khi nghe tới cụm từ “kính áp tròng nhìn xuyên bát xóc đĩa’ sẽ cảm thấy ngạc nhiên cũng như nghi ngờ với dụng cụ này, nhưng trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay thì việc này hoàn toàn là có thể. Thực sự thì loại kình này có thể nhìn xuyên lá bài, thậm chí trong trường hợp sới bạc dùng bát mũ, hôm giấy thì vẫn có thể dễ dàng bị nhìn xuyên qua.

Theo kinh nghiệm của những người đã từng sử dụng qua loại sản phẩm này thì khi dùng sẽ gây ra cảm giác đau mắt, phải tập trung cao độ và hạn chế di chuyển, đôi khi còn gây ra nhầm lẫn không mong muốn

Camera quét đĩa ngọc

Vào thời điểm sản phẩm này lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, đã tạo ra một cơn sốt và luôn trong tình trạng cháy hàng. Tuy nhiên, qua một thời gian thì sản phẩm cũng đã trở nên phổ biến và dễ sở hữu hơn rất nhiều so với khi mới ra mắt. Camera này chỉ tồn tại một nhược điểm duy nhất đó là nếu không có người giám sát thì sẽ trở nên vô tác dụng cũng như nếu đĩa không làm bằng ngọc thì cũng sẽ không thể quét được.

Chiếu nano xóc đĩa bịp

Các sới bạc thường có thói quen xóc đĩa trên những tấm chiếu được trải trực tiếp trên nền nhà, tuy nhiên tại một số sới bạc bịp thì sẽ kế hợp với nút được tráng lớp kim loại. Đặc biệt nó sẽ được gắn thêm một bộ điều khiển từ xa khiến các nút bị thay đổi và màu sắc cũng ảnh hưởng. Cách này được đánh giá diễn ra khá trơn tru song trong một vài trường hợp sẽ gây nên tình trạng nhiễu sóng và khiến kết quả kém chính xác.

Bát xóc đĩa gắn camera

Đây chính là mánh khóe phổ biến nhất trong xóc đĩa hiện này. Những chiếc bát sẽ được gắn vào đáy một camera siêu nhỏ và sẽ được tiết lộ kết quả ra bên ngoài thông qua bộ thu phát chuyển hình ảnh trực tiếp qua điện thoại của người chời. Mánh khóe này diễn ra hết sức bí mật và cho dù là bạn có cẩn thận kiểm tra cỡ nào thì cũng khó lòng mà phát hiện được.
Nếu bạn là một người chơi lâu năm cũng như am hiểu những trò xóc đĩa bịp thì bạn hoàn toàn có thể biết được mánh khóe trên nhờ để ý hình dạng của đáy bát hay nghe tiếng úp bát khi xóc đĩa có tự nhiên hay không. Còn những người chơi nghiệp dư, hay mới vào nghề thì rất khó để có thể phát hiện ra mánh camera gắn ở đáy bát này.


You May Also Like

0 nhận xét