Sản phẩm sử dụng để soi bạc đang có trên thị trường

by - 01:56


Ngoài những dụng cụ dùng để thay đổi kết quả khi chơi xóc đĩa bịp, giới đánh bạc bịp còn có những loại thiết bị dùng để soi kết quả. Đây là loại thiết bị khá an toàn, tiện dụng và khó bị phát hiện. Hãy cùng chúng tôi khám phá hai loại sản phẩm được nhiều con bạc lựa chọn để soi bạc trên thị trường hiện nay.

Bát úp chứa camera

Đât là sản phẩm được nhiều tay chơi xóc đĩa lựa chọn mỗi khi tham gia vào những cuôc vui may rủi. Với việc giấu kín được camera bên trong chiếc bát úp, người chơi có thể biết được kết quả của quân vị với độ chính xác cao. Thông thường bộ sản phẩm này sẽ được dùng cho hai người, một người sẽ đứng ngoài nhận kết quả rồi thông báo lại cho người đang ngồi trên chiếu bạc thông qua tai nghe siêu nhỏ.

Đây là một sản phẩm được sử dụng nhiều không chỉ trong mỗi trò xóc đĩa mà còn dùng khi chơi tài xỉu hay những trò cần dùng xúc xắc khác. Chính vì sử dụng công nghệ cao cũng như thường đem lại kết quả vô cùng chính xác cho người chơi nên bộ sản phẩm này thường có giá khá cao cũng nhưng khan hiếm hàng trên thị trường.

Kính áp tròng nhìn xuyên bát đĩa

Với sự tiến bộ không ngừng của khoa học công nghệ, những thiết bị dùng để soi bạc ngày càng được nâng cấp thêm nữa, không chỉ là soi được những lá bài đơn thuần mà giờ ngay cả những vật dụng khá dày như bát đĩa cũng có thể soi được một cách khá dễ dàng.

Chỉ cần gắn kính áp tròng vào mắt và sử dụng bộ đồ xóc đĩa được làm bằng chất liệu xứ có trộn thêm một số hóa chất giúp cho người chơi dễ dàng có thể soi được giá trị của quân vị. Đây là một thiết bị vô cùng bị khó phát hiện, vô cùng an toàn, tuy nhiên cũng đem lại kết quả khá là chính xác. Sản phẩm này sẽ giúp cho những tay bạc có thể dễ dàng tính toán được nhằm có được những lợi thế vô cùng lớn.

You May Also Like

0 nhận xét