Chơi xóc đĩa, đổi chỗ liệu có đổi vận ?

by - 01:25


Đối với nhiều người chơi xóc đĩa, phong thủy, vận hạn là một trong những yếu tố khá quan trọng trong cuộc chơi, tuy nhiên đối với nhiều người lại không nghĩ như vậy, họ đa phần chỉ nghĩ rằng việc sử dụng kỹ năng kèm thêm một chút may mắn chắc chắn sẽ khiến họ giành được chiến thắng trong cuộc chơi. Tuy nhiên, nếu như bạn đang không chơi xóc đĩa bịp thì cũng nên “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”.

Thực tế tới từ các sới bạc xóc đĩa

Khi bắt đầu vào các sới chơi xóc đĩa, nếu bạn để ý thì sẽ có một số con bạc đánh được vài ván bị thua liền lập tức đổi chỗ ngồi hay thậm chí là chuyển sang chơi ở bàn khác. Mục đích của những con bạc này là muốn đổi vận cho bản thân mình. Họ muốn tìm kiếm vận may ở một chỗ ngồi mới vì chỗ mà họ đang ngồi không đem lại may mắn cho mình.
Một số người sau khi đổi chỗ thì đã thắng liên tục, cược đâu thắng đó. Tuy nhiên cũng có những người vẫn gặp lại tình trạng “đen đủi” thì có thể là do họ vẫn chưa tìm được chỗ hợp vận hoặc là ngày hôm đó là dính phải “dây đen”.
Một điểm đặc biệt nữa đó là những chỗ ngồi mà các con bạc dính phải “dây đen” từng ngồi thì sẽ chẳng có ái ngồi vào đó nữa, các người chơi khác sẽ nhận biết được là chỗ đó rất xui và thường sẽ cách ly. Như vậy, có thể thấy được, chỗ ngồi ảnh hưởng khá lớn tới tâm lý của con bạc, đôi khi quyết định vận may của người chơi.

Làm thế nào để có thể “đổi vận” ?

Các con bạc luôn tâm niệm rằng: “nhất mệnh, nhị vận, tam phong thủy” nghĩa là mệnh của mỗi người thì khó mà thay đổi nhưng vận sẽ tùy thuộc vào độ may rủi của từng người, còn phong thủy thì có thể cải biến nhằm đem lại vận tốt hơn. Chính vì vậy việc đổi chỗ ngồi nhằm đổi vận là một việc làm khá thường xuyên mà các con bạc hay áp dụng.

Tuy nhiên làm cách nào để có thể tìm ra được một chỗ ngồi đẹp nhất đối với mình ? Thông thường, các con bạc sẽ lựa chọn chỗ ngồi sao cho hợp với mệnh của bản thân nhất. Với một sòng xóc đĩa bình thường sẽ có khoảng 5 chỗ, chỗ của nhà cái sẽ đại diện cho tiền bạc với mệnh “Kim” cứ thế là sẽ quy ra các vị trí còn lại “hợp” với mệnh nào.
Một điều nữa đó chính là lựa chọn trang phục khi chơi bạc để có được vận may tốt nhất. Theo nhiều nghiên cứu khoa học, mặc áo hoặc các trang phục màu đỏ sẽ giúp bạn có được sự may mắn hơn trong cuộc chơi. Chính những màu sắc tươi mới sẽ giúp cho người mặc nó có được một tâm lý thoải mái, vui vẻ, lạc quan giúp họ dễ dành được vận may trong cuộc chơi.

You May Also Like

0 nhận xét