Các món đồ được dùng trong xóc đĩa bịp phổ biến nhất hiện nay

by - 21:02


Trong giới cờ bạc, những dụng cụ chơi bạc bịp luôn là một món đồ không thể thiếu với nhiều tay chơi. Đặc biệt là trong xóc đĩa, đây là một bộ môn sử dụng nhiều thiết bị nhất, chính vì vậy đã tạo điều kiện cho các đơn vị sản xuất những món đồ nói trên làm ra những đồ chơi tinh vi nhất, hiện đại nhất nhằm qua mắt các con bạc khác trong cuộc chơi.

Bệ tiền, bệ ví dùng để chơi xóc đĩa

Đây là một sản phẩm vô cùng phổ biến ở các sòng đánh xóc đĩa hiện nay. Cách sử dụng đơn giản, không cần phải chuẩn bị quá nhiều, ít khả năng bị lộ chính là những ưu điểm mà sản phẩm này mang lại. Bạn chỉ cần sử dụng quân vị mà mình đã chuẩn bị sẵn vào trong bát úp, mỗi khi đạt được chẵn hay lẽ thì những bệ tiền, bệ ví này sẽ báo rung cho bạn biết giúp bạn có thể đặt cược “bách phát bách trúng”.

Bệ thảm dùng chơi xóc đĩa

Cũng có phương thức hoạt động giống với bệ tiền và bệ ví, tuy vậy bệ thảm lại sở hữu độ chính xác cao hơn hẳn so với hai sản phẩm nói trên. Với kết cấu vòng từ trường lớn, độ to khỏe báo cho người chơi được một kết quả tuyệt đối. Hơn nữa bệ thảm có thể dễ dàng ngụng trang ở những vị trí khác nhau, dưới giường, dưới gầm bàn, dưới đệm… tạo ra sự thuận tiện vô cùng cho người chơi.

Chiếu từ thay đổi kết quả xóc đĩa

Đây được đánh giá là một trong những thiết bị hiện đại bậc nhất trong giới chơi xóc đĩa bịp hiện nay. Thay vì chỉ báo kết quả như những món đồ khác thì với thiết kế hiện đại, phát ra sóng từ kết hợp với quân vị chuẩn bị sẵn, người chơi có thể gian lận một cách vô cùng dễ dàng. Đây cũng là một món đồ cực kỳ khó phát hiện khi mà ít ai ngờ được chính chiếc chiếu ngồi lại là một công cụ để đánh bạc bịp.

Điện thoại xóc lướt

Với sự phát triển của công nghệ các thiết bị dùng trong bài bịp được tung ra thị trường với nhiều mẫu mã và công năng khác nhau. Và chiếc điện thoại xóc lướt hỗ trợ cảm ứng chính là một sản phẩm được áp dụng công nghệ cao như vậy. Với cách sử dụng hoàn toàn đơn giản, chỉ cần đặt điện thoại bên dưới, sau khi xóc xong thì đưa đĩa qua tầm 10cm tới 15cm là đã có thể biết được kết quả. Đây chính là một món đồ mà những tay chơi xóc đĩa bịp thường sử dụng nhất.


You May Also Like

0 nhận xét