Các mánh khóe xóc đĩa bịp mà người chơi cần nắm rõ

by - 21:46


Xóc đĩa bịp có lẽ luôn là nỗi ám ảnh của những người mới bắt đầu tham gia vào trò chơi này. Thông thường những sới bạc luôn thích những con mồi như vậy bởi vì họ không biết được những mánh khóe và rất bị mất sạch tiền khi tham gia. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn những lưu ý mà không phải ai cũng biết được.

Những mánh khóe gian xảo trên thị trường xóc đĩa bịp

Nếu bạn mới bước vào trò chơi này thì rất khó để phát hiện ra những mánh khóe của các cao thủ. Với kinh nghiệm và sự thuần thục trong kỹ năng xóc đĩa họ có thể cho ra kết quả như bản thân mong muốn. Những người chơi không có bài bản và bị rủ rê chắc chắn sẽ bị sạch tiền khi gặp những tay cao thủ như vậy.

Bạn là người mới nhưng lại được người đi trước chỉ chiêu song cũng phải mất một thời gian dài tìm hiểu, tự đúc kết kinh nghiệm cho mình. Những người trẻ không có tính kiên trì và học hỏi chắc chắn không thể nào đi bộ môn này thuần thục.

Kính áp tròng nhìn xuyên bát đĩa

Nhiều người nghe qua cụm từ kính áp tròng nhìn xuyên bát xóc đĩa có thể bị ngạc nhiên và không tin vào mánh khóe ngày nhưng với thời đại công nghệ phát triển vượt trội như hiện nay thì không gì là không thể. Thực sự thì loại kính này có thể nhìn xuyên qua lá bài, trong trường hợp sới bạc dùng bát mũ, hộp giấy thì vẫn dễ dàng nhìn xuyên qua.

Camera quét đĩa ngọc


Khi sản phẩm này lần đầu tiên tung ra thị trường đã tạo nên cơn sốt và luôn trong tình trạng cháy hàng song qua nhiều năm thì đã phổ biến hơn nhiều. Camera này có một nhược điểm đó là nếu không có người giám sát thì sẽ vô tác dụng và bát xóc đĩa bắt buộc phải làm từ chất liệu ngọc và không sới bạc nào cũng thịnh hành những loại đĩa này.

Chiếu nano xóc đĩa bịp

Thói quen xóc đĩa thường ngồi trên các tấm chiếu được trải trực tiếp dưới nền nhà nhưng những sới bạc bịp sẽ kết hợp với nút được tráng lớp kim loại. Đặc biệt nó sẽ được gắn thêm một bộ điều khiển từ xa khiến các nút bị thay đổi và màu sắc cũng bị ảnh hưởng. Cách này đánh giá diễn ra khá trơn tru song trong một vài trường hợp thì sẽ gây nên tình trạng nhiễu sóng và khiến cho kết quả thay đổi.

You May Also Like

1 nhận xét