Những mánh khóe sử dụng quân xóc đĩa tác động đến kết quả của ván chơi

by - 19:48


Để chơi xóc đĩa bịp trực tuyến hoặc tại các xới bạc tại nhà, người chơi chỉ cần một bộ dụng cụ vô cùng đơn giản: 1 bát, 1 đĩa và 4 quân xóc đĩa. Các quân vị xóc đĩa là một yến tố có thể tác động tới kết quả ván chơi. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ đề cập tới các loại quân xóc đĩa và một số mánh khóe được sử dụng để tác động lên quân xóc đĩa để ván chơi có kết quả như mong muốn

Quân xóc đĩa thường và quân xóc đĩa bịp



Thường người ta hay để ý tới bát đĩa sử dụng trong ván chơi hơn là các quân vị. Nguyên nhân một phần là do quân vị sẽ được thay mới sau mỗi ván chơi khiến cho nhiều người cho rằng chúng không có nhiều tác động tới kết quả.
Trong chơi xóc đĩa, quân vị được chia ra làm 2 loại: quân xóc đĩa thường và xóc đĩa bịp. Mặc dù được làm từ cùng một loại chất liệu nhưng mục đích sử dụng của chúng khác nhau. Quân xóc đĩa bịp thường được tác động bởi các mánh khóe nhằm ảnh hưởng tới kết quả ván chơi.
Quân vị xóc đĩa có thể ảnh hưởng tới kết quả của ván chơi
Cách cắt quân vị xóc đĩa: Không khó để tạo ra các quân xóc đĩa từ những chất liệu rất đơn giản như vỏ bao thuốc hoặc quân bài. Quân bài được sử dụng nhiều hơn vì tính ổn định và độ dày phù hợp. Không nên sử dụng chất liệu nhựa để tạo hình quân vị vì các quân vị này trong quá trình xóc đĩa có thể bị dính với nhau.

Một số mánh khóe để tác động lên quân xóc đĩa để có kết quả như mong muốn

Bôi nước ion hay nước điều quân vị lên các quân xóc được sử dụng

Nước ion là nước kiềm muối có tĩnh điện. Khi bôi lên bề mặt quân xóc, trong quá trình xóc các quân vị sẽ ma sát không khí, các ion bằng muối chì được giải phóng. Muối sắt hút điện từ muối kẽm. Các phản ứng hóa học xảy ra, khiến các quân xóc sấp ngửa chẵn lẻ theo ý người dùng.
Đây đang được xem là một trong những công nghệ cờ bạc bịp hiệu quả và hiện đại nhất hiện nay, tỉ lệ thắng có thể lên tới 100%. Thêm vào đó mánh khóe này khá an toàn và không dễ bị phát hiện.

Gắn nam châm vào quân xóc đĩa

Khi sử dụng mánh khóe này cần phải có sự kết hợp với nhiều dụng cụ khác như bệ, thảm xóc đĩa, hoặc cần có camera gắn dưới bát. Nam châm từ trường nhỏ với vi mạch gắn vào bên trong quân vị và được điều khiển bằng các dụng cụ kết hợp vừa nêu.
So với việc sử dụng nước ion thì chi phí cho quân vị nam châm rẻ hơn rất nhiều nhưng lại không có được ưu điểm như nước ion. Mặc dù vẫn có hiệu quả nhưng lại dễ bị phát hiện.

Quân xóc đĩa cảm ứng

Người ta sẽ xử lý cảm ứng đối với các quân vị sử dụng kết hợp với các loại dụng cụ như bệ cảm ứng, điện thoại cảm ứng, bộ xử lý cảm ứng tiếp nhận tín hiệu từ bệ này và báo người chơi kết quả. Người chơi phán đoán kết quả dựa vào nhịp rung báo của cục rung.
Mỗi mánh khóe nêu trên có tác động theo những cách khác nhau tới kết quả ván chơi. Nhưng tất cả đều chung một mục đích để người sử dụng có được kết quả đúng như ý muốn. Tùy theo khả năng tài chính hoặc sự khéo léo và tình huống lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp. Nhưng không nên lệ thuộc vào những mánh khóe này quá nhiều. Chúc các bạn may mắn!

You May Also Like

0 nhận xét