Những món đồ chơi xóc đĩa bịp phổ biến nhất hiện nay

by - 01:34


Để có thể trở thành một cao thủ trong giới xóc đĩa bịp bạn luôn phải biết được những món đồ, dụng cụ thường xuyên được các con bạc sử dụng. Điều này sẽ vừa giúp các con bạc có được những phương tiện đánh bạc hiệu quả cao mà lại còn có thể nhận ra được những kẻ đang đánh gian lận. Từ đó vừa bảo toàn được số tiền của mình mà lại có thể giảm thiểu được rủi ro bị mất tiền của các con bạc.

Kính áp trong dùng trong chơi xóc đĩa

Với việc được thiết kế vô cùng khéo léo giống y như những chiếc kính áp tròng khác, loại kính này vô cùng khó bị phát hiện. Được làm bằng chất liệu kính không màu, chính vì vậy khả năng ngụy trang của loại kính này không còn phải bàn cãi gì nhiều. Được kết hợp với bộ dụng cụ được thiết kế đặc biệt, người chơi sẽ nắm được một lợi thế vô cùng lớn khi có thể biết trước được kết quả của quân vị bên trong bát úp.

Bát hình không tang trong xóc đĩa

Đây là một trong những loại dụng cụ được sử dụng công nghệ cao, với camera siêu nhỏ được gắn bên trong lòng bát, người chơi có thể biết được kết quả của ván cược. Đặc biệt được thiết kế đặc biệt, nên dù có đập bát thì cũng gần như không thể phát hiện ra bất cứ bằng chứng nào. Chính vì vậy sẽ đem lại được sự yên tâm gần như tuyệt đối cho người sử dụng.

Một bộ bát hình không tang sẽ bao gồm một bát và một màn hình để người dùng có thể xem được những gì bên trong bát. Bán kinh hoạt động của loại thiết bị này thông thường sẽ là khoảng 20m, đây là một khoảng cách an toàn giúp người chơi có thể thoải mái dùng mà ko lo bị lộ

Bộ dụng cụ xóc lướt dùng để chơi xóc đĩa

Cũng là một loại thiết bị sử dụng công nghệ cao, bộ sản phẩm này được trang bị hệ thống cảm ứng. Những món đồ này lại vô cung dễ dàng ngụy trang do được thiết kế gắn vào ví, điện thoại… khiến những đối thủ của bạn gần như không có chứng cứ gì để tố giác. Chỉ cần đặt những món đồ soi lướt qua bệ đĩa là đã có thể biết được kết quả bên dưới bát úp. Nhờ hệ thống cảm ứng, bạn sẽ được báo rung dựa vào kết quả, nếu như rung 1 lần thì là lẻ, rung 2 lần là tứ tử, rung 3 lần là xấp đôi.


You May Also Like

0 nhận xét