Khám phá thế giới thiết bị chơi bạc bịp đang tràn lan trên mạng

by - 02:04

Với sự đa dạng của những loại thiết bị, dụng cụ đánh bạc bịp tràn lan trên mạng chúng tôi có đặt hàng liên hệ với một đơn vị cung cấp những thiết bị này. Theo lời giới thiệu thì chỉ cần chúng tôi có nhu cầu thì đơn vị này có thể cung cấp được bất cứ thiết bị nào, từ đồ soi bài bằng kính áp tròng, đồ chơi xóc đĩa bịp... tới những đồ thiết bị công nghệ cao như điện thoại gắn camera xuyên thấu, chiếu rung, đĩa rung... 

Từ thiết bị soi bài của đối thủ mà không ai phát hiện

Người giao hàng cho chúng tôi là một thanh niên khoảng chừng mới hơn 20 tuổi, dáng người khá là thấp bé. Gã thanh niên này mở cốp lấy ra một chiếc hộp, bên trong đựng một bộ bài cùng với đôi mắt kính áp tròng. Theo như lời quảng cáo, đây là loại kình áp tròng có khả năng nhìn xuyên thấu bài, giúp người chơi dễ dàng soi được bài của đối thủ. 
Giá của bộ bài được quét hóa chất là 300.000 đồng, còn giá của đôi kính áp tròng là 3 triệu. Qua đôi kính này, lớp hóa chất được quét lên bài kia sẽ phản quang và tạo thành những ánh sáng mờ màu đỏ. Người dùng sẽ nhìn được những ký hiệu được quét phía sau quân bài, qua đó lấy được những lá bài cần thiết hoặc biết được bài của đối phường nhằm đưa ra những quyết định cần thiết. 

Cho đến những bộ dụng cụ đánh cờ bạc bịp đa dạng khác

Sau bộ kính áp tròng, tên thanh niên này lấy ra một chiếc máy chỉ to hơn con bài một chút và khá mỏng, chạy bằng pin. Gã nói với chúng tôi: “Đây là thiết bị dùng để hút bài, đẩy bài gắn vào trong ống tay áo, rất phù hợp để chơi bài phỏm hoặc bài ba cây”. Vừa nói hắn vừa thực viện những động tác hút bài, đẩy bài một cách thành thục và điêu luyện trước con mắt vô cùng “thán phục’ của những người đối diện. 
Hấp dẫn hơn cả là một chiếu bát úp chuyên dùng để chơi xóc đĩa bịp, được làm bằng men sứ có gắn một camera siêu nhỏ trong lòng bát. Nếu không có gã chỉ tận nơi dấu camera thì chắc chắn chúng tôi chỉ nghĩ đó là một chiếc bát bình thường không có gì đặc biệt cả. 
Sau cuộc gặp gỡ với chúng tôi, gã thanh niên lại tiếp tục lên xe và đi “ship hàng” tới những địa điểm khác. Trước khi đi, gã còn nói với lại: “Nếu cần cái gì thì anh gọi điện đặt trước cho em vì từ giờ đến cuối năm lúc nào em cũng “cháy” hàng cả”. Nghe xong lời cuối cùng của gã thanh niên giao hàng, chúng tôi mới thấy được sự phát triển rầm rộ trong ngành cờ bạc bịp lớn đến như thế nào.

You May Also Like

0 nhận xét