Xóc đĩa bịp cùng với quân vị nam châm

by - 01:06


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm hỗ trợ đánh bạc bịp khác nhau cũng như đáp ứng những trò chơi khác nhau như đánh xóc đĩa bịp, tài xỉu bịp, phỏm bịp… trong đó xóc đĩa bịp là một trong những hình thức được nhiều người tìm đến nhất. Hãy cùng chúng tôi khám phá một bí quyết giúp bạn có thể dễ dàng dành chiến thắng trong trò chơi xóc đĩa này nhé.

Quân vị nam châm, điều khiển tùy thích theo ý muốn

Một trong những sản phẩm phổ biến được sử dụng nhiều khi chơi cờ bạc, xóc đĩa bịp đó chính là quân vị nam châm công nghệ. Đây là một thiết bị được làm từ những vật dụng cao cấp có thể mang vào những loại đồ như bài tú lơ khơ, bao thuốc lá. Có hai loại quân là quân chẵn và quân lẻ giúp bạn có thể dễ dàng áp dụng cho mọi ván cờ bạc bịp. Đấy là một sản phẩm rất dễ sử dụng mà lại mang lại hiệu quả cao nên nó rất được các con bạc ưa chuộng.

Mặc dù đây không phải là một bộ quân nam châm được áp dụng công nghệ cao nhưng vẫn được giới cờ bạc đánh giá là một sản phẩm mạnh nhất cả làng chơi. Với việc dễ sử dụng, đơn giản, hiệu quả rất cao chưa kể giá thành lại cực rẻ, phù hợp với túi tiền của các con bạc, chính vi điều này nên nó nhanh chóng trở thành một “bảo bối” không thể thiếu của những người chơi xóc đĩa.

Sử dụng quân vị nam châm hiệu quả

Để có thể bắt đầu chơi xóc đĩa bịp bằng bộ quân vị nam châm này, người chơi cần có một cục nam châm nhỏ bằng pin điện thoại, bao diêm; có thể cất gọn ở trong ví hay ống quần đều được, không nên lựa chọn cục nam châm lớn quá sẽ rất lộ liễu. Mỗi khi xóc đĩa, bạn chỉ cần đưa nam châm của mình sang trái hoặc phải, quân vị trên đĩa sẽ nhảy về mặt như mình mong muốn.

Nếu như bạn đánh chẵn thì có thể để quân chuyên chẵn, đánh lẻ có thể đổi qua một bên để về lẻ, hoặc thích xanh chín bạn có thể lựa theo hình hình để điều khiển quân vị. Như vậy với quân vị nam châm này, bạn không cần phải biết những mánh khóe, thủ thuật xóc đĩa bịp phức tạp mà vẫn có thể ung dung ngồi chơi xóc đĩa mà không lo bị “cháy túi”.

You May Also Like

0 nhận xét